Cách viết bài chuẩn SEO cho người mới bắt đầu

Khi làm Content Marketing hoặc SEO thì chắc bạn thường xuyên nghe thấy cụm từ viết bài chuẩn SEO được nhắc đi nhắc lại nhiều lần.

Vậy như thế nào là một bài viết chuẩn SEO?

Làm thế nào để viết bài chuẩn SEO?

Cấu trúc của một bài chuẩn SEO là gì?

Check list nào sẽ giúp chúng ta kiểm tra?

Cùng tham khảo bài viết này nhé.

Hiểu về SEO

cach viet bai chuan seo

SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Và SEO website là tập hợp các phương pháp giúp cải thiện thứ hạng của một website trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm – SERPs (thông thường là Google).

Theo trải nghiệm của bản thân thì một bài viết muốn lên TOP google và tối ưu hóa SEO cho website gồm các yếu tố sau:

  • Keywords
  • Traffic
  • Nội dung chuẩn SEO
  • Backlinks…

Mục đích của viết bài chuẩn SEO

muc dich cua viet bai chuan seo
Viết bài chuẩn SEO để google có thể đọc và hiểu

Để có một bài viết đúng nghĩa của SEO thì mình nghĩ bạn cần hiểu rõ mục đích tại sao cần phải viết bài chuẩn SEO.

Bạn nên hiểu rằng, mục đích viết bài trên web là để giúp google hiểu được, đọc được . Để từ đó, bài viết của bạn có thể lên TOP Google. Và hơn hết, khách hàng sẽ đọc được và ở lại Website của bạn . Điều đó có thể giúp bạn tăng time onsite.

Cuối cùng, ngoài việc cung cấp tri thức cho người đọc, người viết thì còn giúp bạn có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp để tăng tỷ lệ chuyển đổi trên website

Phân tích 7 bước viết bài chuẩn SEO

Bước 1: Lên ý tưởng

Mình thường đọc những bài viết trên các kênh Social Media khác nhau tìm hiểu insight của người tiêu dùng. Chúng ta nên viết những nội dung mà người tiêu dùng quan tâm. Quan điểm viết lách của mình là lấy người đọc làm trung tâm. Bài viết dù dài hay ngắn đều phải giải quyết nỗi đau mà họ đang gặp phải.

Hãy đặt mình vào vị trí của người đọc, để có thể biết được điều mà họ có thể bỏ ra 5 phút để ở website của mình. Mình thường đặt câu hỏi: Tại sao họ lại phải đọc bài viết của mình? Giá trị cốt lõi và khách hàng mà mình hướng đến ở bài viết này là ai?

Ví dụ: Khách hàng hiện tại của mình hiện tại hướng đến ở bài Cách Viết Nội Dung Cho Bài  SEO Trên Website Hiệu Quả  là những bạn cần tìm hiểu về cách viết bài SEO, đặc biệt là các bạn Newbie…

Bước 2: Nghiên cứu từ khóa (keyword research)

Từ khóa chính là mục tiêu của bất kỳ một chiến dịch SEO nào, việc không lựa chọn đúng mục tiêu sẽ dẫn bạn đi sai đường và hậu quả là cho dù từ khóa đó có lên TOP thì tỷ lệ chuyển đổi hay lượng traffic của bạn cũng “rất thấp” thậm chí bạn chẳng có thể bán được.

Mình đã viết chi tiết về Nghiên cứu từ khóa bạn có thể xem chi tiết. Đây là một kỹ năng khó và cần luyện tập thời gian dài.

Có lưu ý sau dành cho bạn: Không nên tập trung vào những từ khóa quá ngắn để viết bài chuẩn SEO. Bởi phần đông người dùng thường sẽ tìm kiếm các từ khóa cụ thể thuộc về nhu cầu của họ trên mạng Internet, ví dụ như: mua điện thoại Samsung ở đâu uy tín, Hướng dẫn SEO Web cho người mới bắt đầu,…

Google tìm kiếm

Những từ khóa khách hàng quan tâm sẽ được hiển thị trên google. Bạn có thể dùng Google để tìm cho mình những từ khóa phù hợp.

Trước khi bạn muốn SEO, bạn hãy tự dự đoán từ khóa, hãy đặt mình vào vị trí khách hàng xem họ có thể tìm chúng qua những từ khóa nào. Ví dụ: Mẫu Content . Khi đó google sẽ hiển thị như sau:

Từ khóa mà khách hàng quan tâm sẽ hiện ở dưới cùng. Sau khi bạn gõ từ khóa tìm kiếm với vai trò là một khách hàng. Hãy đặt mình là một khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm bạn nhé.

Website của đối thủ

Bạn có thể nghiên cứu những từ khóa mà đối thủ có thể lên TOP ở những chuyên mục, tiêu đề bài viết

Tại sao cứ phải đi tìm trong khi hoàn toàn có thể check đối thủ của mình đang seo từ gì, bằng cách search 10 website đứng đầu và xem phần thẻ Keywords của họ ? Biết người biết ta, biết đối thủ để điều chỉnh và tìm từ khóa tốt nhất cho web của mình.

Công cụ tìm kiếm ý tưởng

  • Google Search/Suggest
  • Keywordtool.io
  • Keyword Planner
  • Ahref
  • Soi web đối thủ

Phân loại từ khóa để lập danh sách bài cần viết

– Lọc từ khóa chính – phụ

– Phân loại theo hành động (mua, bán, chụp, học…)

– Phân loại theo vị trí ( gần đây, Bình Thạnh, tại nhà,…)

– Phân loại theo đặc điểm (giá, dịch vụ, kích thước, cân nặng,..)

– Phân loại theo trạng thái khách hàng (Tìm hiểu – Cân nhắc – Mua )

Bước 3: Triển khai từ khóa vào các thẻ H1, H2, H3…

Ở bước này mình sẽ phân tích để bạn có thể hình dung được cấu trúc bài viết SEO

chuan seo cac the h1 h2 h3
Bố trí các thẻ tiêu đề cho phù hợp

Lựa chọn từ khóa và tối ưu tiêu đề

Từ khóa lựa chọn:

– Quảng cáo Facebook

– Quy trình quảng cáo Facebook

– Quảng cáo Facebook hiệu quả

– Chiến dịch quảng cáo Facebook

chon tu khoa de toi uu
Tôi ưu tiêu đề

Bạn nên lên dàn ý cho một bài viết. Để tối ưu từ khóa, bạn nên lặp đi lặp lại các từ khóa vào các thẻ H1. H2, H3

toi uu seo cac the
Chèn từ khóa vào các thẻ Heading

Lưu ý: 

  • Thông tin cung cấp chính xác bám xác vào outline bài viết, phân tích có chiều sâu, tránh lan man, lạc đề.
  • Xen kẽ hình ảnh, video,… giữa các đoạn chữ viết để bài content SEO của bạn không bị nhàm chán.
  • Mỗi đoạn chỉ nên chứa từ 2 tới 5 câu để người xem theo dõi dễ hơn và không cảm thấy quá nhàm chán. Với cả hành động ngắt đoạn nhỏ sẽ được cộng điểm SEO do tính “dễ đọc” chấm bởi Google.
  • Phân bố từ khóa đều, tự nhiên trong suốt bài viết, với mật độ từ 1 – 3% (ví dụ bài viết 500 từ thì nên có khoảng 5 lần nhắc lại từ khóa).

Bước 4: Tối ưu bài viết chuẩn SEO

Tối ưu tiêu đề bài viết chuẩn SEO

Có những lưu ý sau:

  • Tiêu đề tiêu chuẩn của một bài viết chuẩn SEO phải có chứa từ khóa chính và thường sẽ dưới 60 ký tự. Mẹo nhỏ là từ khóa nên nằm phía bên trái tiêu đề để thu hút người xem hơn.
  • Trong bài chỉ có 1 tiêu đề duy nhất, còn được đặt là H1, gây ấn tượng mạnh với người đọc, tuyệt đối không trùng lặp với đối thủ.
  • Không nhồi nhét từ khóa vào tiêu đề.
  • Mẹo cho bạn: Dùng số lẻ trong tiêu đề để tạo cảm giác chi tiết và uy tín cho bài viết. Bổ trợ thêm những tính từ “mạnh” để thu hút người xem, chẳng hạn như “9 Bước Viết Bài Chuẩn SEO đột phá, ấn tượng”.
  • Tiêu đề theo dạng cẩm nang, giống như đang “góp nhặt” tất cả những thông tin quan trọng về từ khóa mà người dùng tìm kiếm, bạn có thể sử dụng các cụm từ mạnh nhu: Bật mí, kinh nghiệm, mách bạn,…

Tối ưu url bài viết chuẩn SEO

  • URL càng ngắn càng tốt, tuy nhiên vẫn phải hàm chứa đủ ý, dễ nhớ và dễ đọc.
  • URL nên đặt dưới dạng không dấu và cách nhau bởi dấu gạch nối.
  • URL nên chứa đựng từ khóa chính (để có lượng search nằm trong TOP cao nhất).
  • Khi muốn thay đổi URL, hãy áp dụng 301 Redirect của URL cũ qua URL mới

Tối ưu chuyên mục bài viết SEO

toi uu chuyen muc
Tối ưu chuyên mục

Bố trí từ khóa vào đoạn mô tả, phần Sapo

bo tri tu khoa doan mo ta
Bố trí từ khóa ở phần mô tả (SAPO)

Phần mở bài viết chuẩn SEO hay còn gọi là SAPO thường rất quan trọng bạn cũng không được lơ là.

Bạn cần thể hiện hàm ý của bài viết ngay từ những đoạn đầu tiên. Cố gắng đi thẳng vào vấn đề mà người xem quan tâm, đồng thời “úp mở” về những giải pháp giúp giải quyết khó khăn mà họ đang gặp phải.

Lưu ý: Bạn đừng quên chèn từ khóa chính trong 100 từ đầu tiên, cùng với một số từ khóa liên quan, từ khóa phụ để bài viết content chuẩn SEO hơn.

Tối ưu URL/ Slug

Lưu ý dành cho bạn:

  • URP bắt buột phải có chưa từ khóa chính (để có lượng search nằm trong TOP cao nhất).
  • URL càng ngắn càng tốt, tuy nhiên vẫn phải hàm chứa đủ ý, dễ nhớ và dễ đọc.
  • URL nên đặt dưới dạng không dấu và cách nhau bởi dấu gạch nối.
  • Khi muốn thay đổi URL, hãy áp dụng 301 Redirect của URL cũ qua URL mới

Tối ưu Sub Heading (H2,H3,…)

  • Trong mỗi bài SEO, bạn nên sử dụng Subheading để diễn tả rõ nghĩa nội dung và bố cục của bài viết.
  • Những thẻ H2 có vai trò bổ nghĩa cho H1, tương tự như vậy H3 support cho H2,…
  • Bạn nên in đậm những Subheading có trong bài, đồng thời chèn cả LSI keyword vào những Subheading.
  • Mỗi Subheading nhỏ chỉ nên chứa dưới 300 chữ.
  • Lưu ý, nếu bạn đã dùng H2 trong bài thì bài viết cần ít nhất 2 H2 trở lên đừng để nó đứng 1 mình nhé, với H3, H4,… cũng tương tự như vậy để đảm bảo sự logic cho bài viết chuẩn seo của mình.

Tối ưu Meta Description

Meta description là phần sẽ hiển thị bên ngoài website ở trang tìm kiếm như thế này nhé

  • Câu chữ trong thẻ Meta Description cần đảm bảo súc tích, ngắn gọn, bao quát toàn bộ nội dung chính để thu hút người xem click vào bài viết.
  • Các thẻ Meta Description chỉ nên gói gọn trong tối đa 160 ký tự để tương thích với giao diện Desktop, đồng thời cũng tối ưu được trên cả những thiết bị di động.
  • Ở ví dụ bên trên bạn có thể thấy nếu Meta Description quá dài, câu sẽ bị cắt nhỏ và thu gọn thành dấu “…”

Những lưu ý bạn phải nhớ kỹ:

  • Một bài viết chỉ có duy nhất một Heading 1 (H1)– chính là tiêu đề
  • Dưới Heading 1 là H2, H3, H4,… Từ đó, các mục lớn khác sẽ là Heading 2. Mỗi bài viết có thể có bao nhiêu Heading 2,3,4 là tùy vào người viết, không giới hạn số lượng.
  • Bên trong Heading 2 sẽ là các Heading 3, 4. Trong đó Heading 3 sẽ là mục con của Heading 2, tương tự như vậy Heading 4 sẽ là mục nhỏ của Heading 3.

Phần Kết luận

Nếu bài viết của bạn có chèn thêm nút kêu gọi hành động thì bạn nên để màu chữ nổi bật.

Cuối cùng là Brand. Hãy để link nội bộ, có thể hiển thị thêm những bài viết khác tăng time onsite khách hàng.

Đặc biệt, đừng quên chèn từ khóa lần cuối cùng trong phần trích dẫn này.

Khi đã xác định xây dựng một bài viết chuẩn SEO thì bạn không thể bỏ qua Internal Link và External Link.

  • Internal Link là những liên kết nội bộ để trỏ từ trang bên này sang trang bên kia tròng cùng một Website.
  • External Link sẽ thực hiện nhiệm vụ liên kết trỏ từ trang Web của bạn đến những trang Web khác có trên Internet.

Cả Internal Link và External Link đều có vai trò cực kỳ quan trọng trong cách viết bài chuẩn SEO hiệu quả, điển hình là:

  • Liên kết đến những bài viết cùng chủ đề nằm trong cụm Topic Cluster mà chúng ta cần giới thiệu đến người dùng.
  • Trong một bài viết, dùng càng nhiều các Internal Link càng tốt (ít nhất là 3 Internal Links). Bạn nên dùng tối thiểu là một External Link (dẫn đến những bài viết liên quan) để tối ưu SEO cho bài viết.

Tối ưu hình ảnh chuẩn seo 

toi uu hinh anh
Tối ưu hình ảnh

Bạn có thể lấy ảnh trên Freepik, Unsplash, Pixabay… hoặc bạn có thể dùng công cụ Photoshop CS6 để tự thiết kế.

  • Đuôi hình ảnh nên chọn .jpg hoặc pnj, cùng với đó là sử dụng từ khóa không dấu để đặt tên cho các hình ảnh khi upload chúng lên những trang Web của bạn.
  • Kích thước: Featured Image tối ưu nhất là 1200 x 628 pixels. Hình ảnh chèn trong mỗi bài viết: 600 x 400 Pixels (trong đó chiều dài của hình ảnh có thể =<400 Pixels).
  • Chất lượng của hình ảnh tốt nhất có thể, càng sắc nét càng tốt. Tuy nhiên cũng cần nén dung lượng hình ảnh lại để tránh làm giảm tốc độ tải của website.
  • Công cụ nén ảnh mình hay dùng: Tinypng, Ilovepmg
them chi tiet hinh anh
Tối ưu hình ảnh
  • Viết chú thích và căn chính giữa cho tất cả hình ảnh đưa vào bài viết seo của bạn.
  • Mỗi bài nên chứa ít nhất một hình ảnh do team bạn tự thiết kế, nên đính kèm logo để đánh dấu bản quyền thương hiệu doanh nghiệp bạn.
  • Tuyệt đối không sử dụng hình ảnh của các đối thủ cạnh tranh vì dễ bị report (báo cáo nội dung trùng lặp/ ăn cắp).
  • Tổng số lượng hình ảnh nên có trong mỗi bài sẽ phục thuộc vào tổng số lượng chữ, thường là 250 chữ thì nên chèn 1 ảnh minh họa.

Lưu ý không thể bỏ qua khi xây dựng phần thân bài:

  • Nội dung cung cấp chính xác, có chiều sâu, không lan man, lạc đề.
  • Nên xen kẽ hình ảnh, video,… giữa các đoạn chữ viết để bài Content không nhàm chán, trở nên hấp dẫn hơn.
  • Mỗi đoạn chỉ nên chứa từ 2 tới 5 câu, không quá dài để người xem theo dõi dễ hơn và không cảm thấy quá nhàm chán. Đồng thời hành động ngắt đoạn nhỏ sẽ được cộng điểm SEO do tính “dễ đọc” chấm bởi Google.
  • Phân bố từ khóa đều, tự nhiên trong suốt bài viết, với mật độ từ 1 – 3% (ví dụ bài viết 500 từ thì nên có khoảng 5 lần nhắc lại từ khóa).

Công cụ thiết kế ảnh bìa, banner:

  • Canva
  • DesignBold
  • Photoshop
  • AI

Các website lấy hình ảnh đẹp, đa dạng

  • https://www.pexels.com/
  • https://unsplash.com/
  • https://pixabay.com/
  • https://freephotos.cc
  • https://fr.freeimages.com
  • https://www.freepik.com/

Mình thường lấy ảnh ở đây: freepik.com để tối ưu hình ảnh

Bước 5: Phân bố keyword cho bài viết chuẩn SEO

Để tối ưu keyword cho một bài content thì việc sử dụng những công cụ để kiểm tra tính chuẩn SEO của bài viết là trợ thủ không thể thiếu.

  • Dựa trên danh sách những keyword ban đầu cần được tối ưu cho bài viết, bạn cần phải phân bố từ khóa một cách tự nhiên nhất trong toàn bộ bài viết.
  • Thông thường, tần suất của các từ khóa chính cần được SEO phải được xuất hiện nhiều nhất (ít nhất từ 5 – 6 lần trong bài) so với những từ khóa phụ, từ khóa liên quan,…
  • Mật độ từ khóa nên trong khoảng từ 1 – 3% là ổn định nhất.
  • SEOQuake: Dùng plugin nhằm kiểm tra mật độ từ khóa trong bài. Nếu như từ khóa SEO chính đang đứng đầu trong danh sách thì chứng tỏ cách phân bổ keyword của bạn đã ổn.

Bước 6: Đăng bài

Khi đã lên ý tưởng cho bài viết và trình bài xong các H1, H2, H3, H4..

  • Xem lại bài viết một lần cuối, kiểm tra toàn bộ lỗi xuất hiện trong bài. Từ các bước chuẩn seo, từ khóa, hình ảnh, alt, url, chính tả, nội dung tỏng thể của bài đã đày đủ chưa.
  • Đặt chế độ “Preview”, như vậy thì bạn có thể xem trước bài viết sẽ hiển thị. Sau đó chỉ cần đăng trực tiếp bài viết chuẩn SEO lên trang Website của mình.
  • Ngoài ra, bạn có thể kết hợp chia sẻ trên nhiều kênh tìm kiếm tiềm năng khác như: Email và submit trong Google Search Console, Facebook, Google My Business. Như vậy thì Googlebot sẽ nhanh chóng Index cho bài viết của bạn.
  • Để có thể kiểm tra tính tương tác của người xem đối với bài viết, bạn có thể sử dụng những chỉ số time Onsite, CTR, Bounce Rate,… kết hợp với những công cụ SEO cơ bản như: Google Search Console, Google Analytics.

Thực hiện Submit cho từng URL vào Google Search Console

  • Dựa trên kết quả những chỉ số mang lại, hãy điều chỉnh content phù hợp với Intent của người dùng (tức là mục đích tìm kiếm).

Bước 7: Đẩy Traffic & đo lường

Việc viết bài nếu chỉ dừng ở việc bạn viết ở website thì chưa đủ. Bạn nên đẩy traffic qua các kênh FB, Zalo, Instagram, Youtube…

Chúc bạn có một bài viết chuẩn SEO trên website của bạn nhé.

Độ dài lý tưởng của content chuẩn SEO hiệu quả

Bài viết này mình sẽ chia sẻ độ dài lý tưởng của bài đăng Blog.

Nhắc đến SEO thì content là yếu tố vô cùng quan trọng. Vậy độ dài bao nhiêu là đủ cho một bài đăng Blog?

Thuật toán Google về độ dài lý tưởng của Blog

Để đảm bảo xếp hạng tốt hơn trong kết quả tìm kiếm, thuật toán của Google vẫn ưu tiên content nhiều nội dung mới hơn. Trên cơ sở trung bình, blog của hơn 1500 từ sẽ có xu hướng xếp hạng tốt trong kết quả tìm kiếm.

Ngoài ra, tuổi miền là một trong những yếu tố liên quan. Nếu bạn có miền cũ từ 1 đến 10 năm, chọn nội dung hơn 2100 từ sẽ hiệu quả hơn. Đối với các tên miền hơn mười năm, bạn nên sử dụng blog hơn 2700 từ.

Vậy content ngắn có nên sử dụng viết Blog

Đây có thể là một câu hỏi có thể nảy ra trong đầu bạn lúc này. Và câu trả lời của nó là những bài content ngắn cũng khá hữu ích. Nó sẽ phù hợp với người mới bắt đầu và ham học hỏi. Đối với họ, content ngắn sẽ giúp kích thích thói quen vô Blog của bạn thường xuyên hơn.

Vì vậy, nếu độc giả hoặc đối tượng mục tiêu của bạn thích các bài viết ngắn hơn dưới 500 từ, bạn nên sử dụng dạng bài viết ngắn.

Dạng bài viết ngắn cung cấp các câu trả lời chính xác hơn sẽ cho phép bạn tối ưu hóa hiệu quả nội dung của mình cho các cụm từ khóa đuôi dài.

Vậy là Rãnh Rỗi Thì Học đã giúp

Bây giờ, câu hỏi đặt ra là làm thế nào bạn có thể biết bài đăng trên blog của bạn nên dài bao lâu.

Tầm quan trọng của việc chọn đúng độ dài cho bài viết

Về cơ bản, những gì mọi người đang thấy là những gì họ muốn xem hoặc nghĩ rằng họ muốn xem.

Điều này đã làm cho việc thúc đẩy và khám phá nội dung mới ngày càng khó khăn hơn. Trong khi trước đây mọi người thường tìm kiếm nội dung mới, thì giờ đây họ thường cảnh giác với nó.

Hãy tưởng tượng điều này – bạn là một blogger đã viết một bài báo dài tới 5000 từ và đi sâu vào chủ đề này. Bây giờ, hãy đặt mình vào vị trí của người đọc – đặc biệt là một độc giả vừa theo dõi blog của bạn qua tìm kiếm của Google và chỉ có 30 phút rảnh rỗi để đọc blog của bạn. Thì liệu nó có thực sự hiệu quả!

Bài đăng trên Blog của bạn nên dài bao nhiêu | Đề xuất của các blog hàng đầu

  1. WesFed – 1600 từ<
  2. Buffer – 1600 từ
  3. Search engine journal – 1900 từ
  4. Moz- 2350 to 2425 từ

Vì vậy, lý tưởng nhất là bạn có thể tạo một bài đăng trên blog hơn 1500 từ.

Kinh nghiệm của mình thì content chuẩn seo tối thiểu 700 từ trên bài là ok nhất.

Kết lại

Việc viết bài chuẩn SEO rất quan trọng đợi với các bạn muốn làm Content Marketing hoặc SEO. Đây là kiến thức cần phải biết khi muốn dấn thân vào con đường “học, học nửa, học mãi” này.

Ngọc Nguyễn rất sẵn lòng để giúp đỡ, giải thích các bạn mới và có thắc mắc hơn về lĩnh vực này nhé.

Mình có bán các sản phẩm và cung cấp các dịch vụ sau, mong bạn dành ít phút để tham khảo, nếu thấy cần cái nào thì ủng hộ mình nhé:

  1. Shop Key License WordPress
  2. Kho Demo Website
  3. Dịch vụ Hosting tốc độ cao
  4. Dịch vụ thiết kế Website, diệt mã độc, tối ưu website
GROUP ZALO HỖ TRỢ WORDPRESS

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Không vấp ngã trước cuộc sống, điều đó là rất tốt. Nhưng vấp ngã rồi đứng dậy mà đi lên càng tốt hơn.
Đừng bao giờ nói tất cả những gì bạn biết. Và đừng bao giờ tin tất cả những gì bạn nghe.
Người thông minh giống như một dòng sông, càng sâu càng lặng lẽ.
Chúng ta chỉ thật sự thất bại một khi chúng ta từ bỏ mọi cố gắng.
Cách tốt nhất để có một ý tưởng xuất sắc là có thật nhiều ý tưởng.
Chuyên Mục
Plugin - Theme
Bài Viết Mới
Mời 1 Ly Sinh Tố
momo qr

Ngân hàng: MB BANK

Tài khoản: NGUYỄN BẢO NGỌC

Số TK: 0396753543

Mình xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của các bạn. Những khoản donate của các bạn đã giúp mình có 1 khoảng để chi trả và duy trì blog của mình. Mình sẽ cố gắng update thêm nhiều kiến thức và tài nguyên hữu ích hơn nửa. Cám ơn rất nhiều !!!

Chat Facebook (8h-24h)
Chat Zalo (8h-24h)
0396.753.543 (8h-20h)
Chat Telegram t.me/jakengocnguyen
Group Zalo Hỗ Trợ Get Theme + Plugin + Support